(miễn phí) 1800558850
PTP-INVOICE in ấn, kết xuất Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn chỉ bằng 1 click
Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn là công việc hàng tháng, hàng quý mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện. Tuy nhiên đây lại là lại là nỗi sợ của số đông kế toán bởi vì chỉ sơ suất nhỏ mà nộp chậm hay nộp sai thì có doanh nghiệp có thể phải đối mặt với mức phạt lên đến 8.000.000 đồng.
1. Thời hạn nộp Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
Căn cứ theo Điều 27 Thông tư 39/2014/TT-BTC, doanh nghiệp phải có trách nhiệm nộp báo cáo tình hình sử dụng cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp hàng quý (trường hợp không dùng hóa đơn cũng phải báo cáo); những doanh nghiệp mới thành lập, có rủi ro cao về thuế, có hành vi vi phạm về hóa đơn – gian lân thuế phải thực hiện báo cáo theo tháng, cụ thể:
- Báo cáo theo tháng: chậm nhất ngày 20 của tháng sau phải nộp báo cáo
- Báo cáo theo quý: Qúy I (chậm nhất 30/4), Qúy II (chậm nhất 30/7), Quý III (chậm nhất 30/10), Quý IV (chậm nhất 30/1 năm sau)
Thời hạn nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử là mốc thời gian hết sức quan trọng, yêu cầu kế toán phải thực hiện đúng thời hạn nhằm tránh những vi phạm không đáng có.
- Báo cáo theo tháng: chậm nhất ngày 20 của tháng sau phải nộp báo cáo
- Báo cáo theo quý: Qúy I (chậm nhất 30/4), Qúy II (chậm nhất 30/7), Quý III (chậm nhất 30/10), Quý IV (chậm nhất 30/1 năm sau)
Thời hạn nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử là mốc thời gian hết sức quan trọng, yêu cầu kế toán phải thực hiện đúng thời hạn nhằm tránh những vi phạm không đáng có.
2. PTP-INVOICE – Giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử giúp Kế toán thoát khỏi nỗi lo mùa báo cáo.
Phần mềm PTP-INVOICE tự động lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo đúng Mẫu BC/26AC của Cơ Quan Thuế.
A. Tại phân hệ Báo cáo, chọn Tình hình sử dụng:
B. Tích tờ khai quý hoặc tháng tương ứng và ấn Nhận
C. Vào giao diện trong nhấn tải dữ liệu
D. Phần mềm trả về kết quả số hóa đơn đã dùng trong kỳ, danh sách các hóa đơn đã xóa bỏ, sau đó người sử dụng có thể In, Xuất XML để nộp báo cáo cho CQT.
Ngoài ra, để hỗ trợ tốt và hiệu quả cho doanh nghiệp, PTP – INVOICE xây dựng hệ thống video hướng dẫn sử dụng chi tiết: https://www.youtube.com/channel/UCucQxu4dVPU6HQd1gmlEqNA/videos
A. Tại phân hệ Báo cáo, chọn Tình hình sử dụng:
B. Tích tờ khai quý hoặc tháng tương ứng và ấn Nhận
C. Vào giao diện trong nhấn tải dữ liệu
D. Phần mềm trả về kết quả số hóa đơn đã dùng trong kỳ, danh sách các hóa đơn đã xóa bỏ, sau đó người sử dụng có thể In, Xuất XML để nộp báo cáo cho CQT.
Ngoài ra, để hỗ trợ tốt và hiệu quả cho doanh nghiệp, PTP – INVOICE xây dựng hệ thống video hướng dẫn sử dụng chi tiết: https://www.youtube.com/channel/UCucQxu4dVPU6HQd1gmlEqNA/videos
Trên là một số những quy định cũng như các bước thực hiện báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử. Sử dụng hóa đơn điện tử PTP-INVOICE người dùng có thể lập các bảng kê - báo cáo một cách chính xác, nhanh chóng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm của chúng tôi, hãy click VÀO ĐÂY để dùng thử.
Để nhận được báo giá cũng như tư vấn chi tiết về phần mềm Hóa đơn điện tử PTP-INVOICE, vui lòng liên hệ
Công ty CP DVVT & In Bưu điện
564 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 1800558850
Email: chamsockhachhang.ptp@gmail.com
Công ty CP DVVT & In Bưu điện
564 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 1800558850
Email: chamsockhachhang.ptp@gmail.com
Các tin khác: