HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM PTP - INVOICE (P4)

P4: Điều  chỉnh Hóa đơn viết sai

Phần 4 : Điều chỉnh Hóa đơn viết sai
 
 
Hóa đơn điện tử là một trong những phương tiện không thể thiếu của tổ chức, doanh nghiệp. Qua bài viết này, PTP-Invoice sẽ hướng dẫn Điều chỉnh Hóa đơn viết sai bằng những thao tác vô cùng đơn giản, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình quản lý hóa đơn và kê khai thuế. vậy hoá đơn điện tử là gì và quy trình Điều chỉnh Hóa đơn viết sai trên phần mềm hoá đơn điện tử PTP-Invoice như thế nào, mời Quý khách hàng xem nội dung bài viết dưới đây.

Trường hợp 1 : Hóa đơn chưa được ký

Người sử dụng hoàn toàn có thể sửa lại thông tin trên Hóa đơn bằng cách ấn vào nút "sửa"


 

Trường hợp 2 : Hóa đơn đã ký

Người sử dụng thực hiện thao tác " Xóa bỏ hóa đơn "


 
 
Điền thông tin xóa bỏ
1. Số biên bản
2. Ngày xóa bỏ
3. Lý do xóa bỏ
4. Nhận (F10)

 
 
Xác nhận lại chữ ký số
 
 
Xóa bỏ xong, trạng thái Hóa đơn chuyển về Xóa bỏ, xem in hóa đơn sẽ có phần gạch chéo.
 
 
[Phần 5 : Xem báo cáo Hóa đơn]