Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Công ty CP DVVT & In Bưu Điện (PTP) xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ đang làm việc tại Công ty, và đặc biệt là Nữ Khách hàng - Quý Đối tác của PTP.


Lúc còn sống, Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ đã cho thấy vai trò to lớn của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước.

Trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác.

Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo trong lao động, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Thành công trong công việc nhưng những người phụ nữ của chúng ta vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Họ vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình.

Chúng tôi mong rằng, với những sự nỗ lực của mình, các chị em phụ nữ Công ty PTP và đặc biệt là Nữ Khách hàng - Quý Đối tác của PTP sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đơn vị ta và mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng: "ANH HÙNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG".
 

Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP), xin được gửi lời chúc chân thành nhất tới chị em phụ nữ đang làm việc tại Công ty, tới Nữ Khách hàng - Quý Đối tác của PTP, chúc một ngày lễ 20/10 thật hạnh phúc và ấm áp.

Các tin khác: