CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Kính Gửi Quý Đối Tác!

PTP-Invoice là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực về Hóa đơn điện tử tại Việt Nam.

Với Phương châm Chia sẻ thành công PTP-Invoice luôn tôn trọng các quý đối tác và coi các quý đối tác như những người thân trong đại gia đình PTP-Invoice. Ở PTP-Invoice, quý đại lý được thường xuyên trao đổi và nói lên những tiếng nói của riêng mình. Được đào tạo và nâng cao kỹ năng hoạt động trong ngành qua đó thúc đẩy thành công và cùng nhau phát triển. 

Tại sao lại chọn PTP-Invoice làm đối tác của các bạn ?

  • Phần mềm Hóa đơn điện tử PTP-Invoice là hệ thống đã được các cơ quan thuế và khách hàng đánh giá là ổn định và tiện dụng, đánh giá ổn định và nhiều tính năng, khả năng mở rộng, linh hoạt theo đặc thù của khách hàng tốt nhất thị trường.
  • Phần mềm được phát triển bởi những người đi đầu trong lĩnh vực hóa đơn điện tử tại Việt Nam và những người tham gia đóng góp vào chính sách Hóa đơn điện tử tại Việt Nam. Bởi vậy, PTP-Invoice có được những lợi thế mà các Nhà cung cấp khác không có được đó là: An Toàn – Tiện dụng – Khả năng mở rộng linh hoạt và đặc biệt luôn phù hợp và theo kịp các thay đổi của Chính sách nhà nước về Hóa đơn.
  • Phần mềm được thiết kế và xây dựng trên nền tảng hiện đại, áp dụng Tư duy lõi và những ưu điểm của Công nghệ BlockChain giúp cho dữ liệu của khách hàng được hoàn toàn bảo vệ tránh được những rủi ro về thảm họa.
  • PTP-Invoice luôn luôn hỗ trợ – tư vấn đại lý để thúc đẩy doanh số bên cạnh đó. PTP-Invoice luôn bảo vệ khách hàng của đại lý và luôn luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng của đại lý. PTP-Invoice CAM KẾT không bán lại, gia hạn lại cho các khách hàng mà Đại lý đã kinh doanh.
  • Sản phẩm Hóa đơn điện tử PTP-Invoice sở hữu nhiều công nghệ triển khai với giá thành thấp hơn rất nhiều so với nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Chính sách Bảo vệ và Hỗ trợ đại lý

  • Đại lý chủ động hoàn toàn trong việc kinh doanh và triển khai khởi tạo, cài đặt, triển khai và cung cấp bản quyền sử dụng tới khách hàng của mình.
  • PTP-Invoice Cung cấp và Đào tạo sử dụng các Công cụ hỗ trợ, tài liệu kinh doanh, tài liệu triển khai Hóa đơn điện tử tới khách hàng .
  • Đại lý có thể lựa chọn hình thức ký hợp đồng hai bên (Đại lý với Khách hàng) hoặc hợp đồng 3 bên (Khách hàng – Đại lý và PTP-Invoice)
  • Đối với các khách hàng đã được cấp bản quyền thì PTP-Invoice sẽ không cấp bản quyền cho Khách hàng của Đại lý đã kinh doanh.
  • Đối với các khách hàng nếu Đại lý chứng minh được là đã tiếp xúc trước với khách hàng (Email báo giá, chat gửi báo giá…..) thì PTP-Invoice sẽ hỗ trợ đại lý kinh doanh và khách hàng đó được tính cho Đại lý.

Chính sách Hoa hồng Đại lý

  • Đại lý mới sẽ được hưởng chính sách hoa hồng cố định ở mức cao nhất trong vòng 03 tháng đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng chính thức.
  • Sau thời gian hỗ trợ, đại lý sẽ hưởng mức hoa hồng tương ứng với mức Doanh số mà mình đạt được.
  • Đại lý hoạt động hiệu quả sẽ được Công ty xét thưởng và hưởng thêm các chế độ đại lý thân thiết
  • Chính sách hoa hồng linh hoạt: 15 – 30 – 50 – 70 %
  • Được hưởng hoa hồng của các dịch vụ Giá trị gia tăng khác của PTP-Invoice

         NỘI DUNG CÔNG VIỆC QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ

STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC Người giới thiệu Cộng tác viên Đại lý cấp 2 Đại lý cấp 1
  Trường hợp khách hàng thông thường, không cần tích hợp dịch vụ
I Hoạt động xúc tiến Giới thiệu và Bán hàng
1. Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận tư vấn giới thiệu dịch vụ, giải pháp của PTP-Invoice. x x x x
2. Giới thiệu, Tư vấn triển khai, demo dịch vụ khách hàng Setup các buổi làm việc Setup các buổi làm việc Triển khai độc lập Triển khai độc lập
3. Khảo sát và xây dựng phương án triển khai sơ bộ; phối hợp với PTP-Invoice để xây dựng phương án chi tiết     Phối hợp với PTP-Invoice Triển khai độc lập
3. Chủ trì triển khai dự án cho khách hàng (phải có am hiểu về kỹ thuật để điều phối các bên)     Phối hợp với PTP-Invoice Triển khai độc lập
4. Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng     x x
5. Hoàn thiện đầy đủ hợp đồng, các giấy tờ liên quan đến dịch vụ của khách hàng.     x x
6. Đôn đốc khách hàng thanh toán cước.   x x x
7. Hướng dẫn khách hàng đăng ký thủ tục với Cơ quan Thuế   Phối hợp với PTP-Invoice x x
II Hoạt động triển khai và Cài đặt hệ thống
1. Cài đặt các công cụ để sử dụng Hóa đơn điện tử     x x
2. Khởi tạo tài khoản, cài đặt và thiết kế mẫu hóa đơn cho khách hàng     Triển khai độc lập Triển khai độc lập
3. Cài đặt hệ thống: Cài đặt Tool convert dữ liệu cho khách hàng       Phối hợp với PTP-Invoice
4. Cài đặt chương trình OnPremises (Cài đặt hệ thống tại máy Khách hàng)     Theo thỏa thuận với từng KH Triển khai độc lập
5. Nhân sự kỹ thuật tối thiểu. (Nhân viên kỹ thuật cần phải học tại VP của PTP-Invoice 1 tháng)       1
III Hoạt động Chăm sóc và Duy trì khách hàng
1. Thực hiện các hoạt động CSKH vào các dịp Lễ tết   Nhân sự Nhân sự và Kinh phí Nhân sự và Kinh phí
2. Làm thủ tục thu cước khách hàng định kỳ hoặc theo gói cước sử dụng   x x x
3. Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ       x
4. Giải quyết các khiếu nại và các công việc liên quan của khách hàng sử dụng dịch vụ.       x
5. Hoàn thiện các thủ tục phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ     x x

 

 

       

 QUY TRÌNH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG CÓ TÍCH HỢP VỚI PHẦN MỀM KHÁC

STT Công việc Thời gian Đơn vị thực hiện
1. Thống nhất quy trình:

 

–      Xây dựng các loại, mẫu hóa đơn sử dụng;

–      Xuất hóa đơn cho các dịch vụ, kèm hàng hóa;

–      Quy tắc Điều chỉnh các thông tin sai sót trên hóa đơn.

2 ngày PTP-Invoice:

 

Nghiệp vụ và IT

Khách hàng: Kế toán, bộ phận thu tiền, kinh doanh

2. Tích hợp hệ thống và test:

 

–      Tích hợp HDDT với các phần mềm có liên quan;

–      Điều chỉnh các nghiệp vụ Hóa đơn theo yêu cầu của Khách hàng trong quá trình Test

–      Xây dựng các biểu mẫu báo cáo đặc thù;

15 ngày IT PTP-Invoice

 

IT [Khách hàng]

3. Thủ tục đăng ký với Cơ quan Thuế:

 

1.    Lập quyết định áp dụng hoá đơn điện tử

2.    Lập mẫu điện tử cho Hóa đơn (KH có thể chọn các mẫu sẵn có của PTP-Invoice hoặc PTP-Invoice sẽ thiết kế mẫu giống như Form hóa đơn giấy hiện tại hoặc theo yêu cầu mới)

3.    Lập Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

ð  Gửi cơ quan thuế quản lý trực tiếp (giấy hoặc điện tử). Nên chọn phương án bằng giấy

Lưu ý:

1.    Sau 2 ngày làm việc kể từ khi Cơ quan thuế tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan thuế không có ý kiến phản hồi bằng văn bản, DN đương nhiên được sử dụng hóa đơn.

2.    Phải có Hợp đồng từ nhà cung cấp dịch vụ PTP-Invoice,

[Khách hàng] mới có cơ sở để gửi hồ sơ ra Cơ quan Thuế.

01 tuần (5 ngày làm việc) Nghiệp vụ PTP-Invoice

 

Kế toán [Khách hàng]

4. Đào tạo:

 

Triển khai công tác đào tạo ngay sau khi Tích hợp và Test hệ thống. Có sự xác nhận của Kế toán. Công tác đào tạo nên triển khai độc lập cho Đầu Sài Gòn và Hà Nội. Đảm bảo chất lượng đào tạo nghiệp vụ nội bộ, Các lớp đào tạo nghiệp vụ Hóa đơn phải có sự tham gia của Kế toán [Khách hàng] phối

hợp với đơn vị triển khai.

1 ngày Nghiệp vụ PTP-Invoice

 

Kế toán [Khách hàng]

5. Truyền thông:

 

Đăng tải trên Website của [Khách hàng] và email đến toàn bộ khách hàng Doanh nghiệp về thời điểm chính thức phát hành Hóa đơn điện tử của [Khách hàng]. (ngay sau khi tích hợp hệ

thống và đánh giá nghiệp vụ của Kế toán để chính thức áp dụng vào hoạt động thực tế của Doanh nghiệp

1 ngày [Khách hàng]

Chính sách và công việc của đại lý được áp dụng từ 01/01/2018 cho đến khi có thông báo mới.


ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ


Hình thức kinh doanh Họ tên khách hàng *:

Email khách hàng *:

Số điện thoại *:

Nội dung liên hệ :