Quy trình đăng ký sử dụng Hóa đơn điện tử PTP-INVOICE

Nghị định 119/2018/NĐ- CP ban hành quy định các doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử trước ngày 1/11/2020. Thời gian chuyển đổi không còn nhiều nhưng nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ cá nhân kinh doanh vẫn vướng mắc trong việc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận sử dụng Hóa đơn điện tử, PTP-INVOICE hỗ trợ doanh nghiệp Hồ sơ đăng ký Hóa đơn điện tử để nộp lên cơ quan Thuế. Toàn bộ quy trình đăng ký sử dụng Hóa đơn điện tử PTP-INVOICE được mô phòng bằng hình ảnh dưới đây, giúp doanh nghiệp dễ hình dung, tiết kiệm thời gian và công sức.
Quy trình đăng ký sử dụng PTP-INVOICE
Mọi thông tin, vui lòng liên hệ: 
Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện
Hotline: 1800 5588 50
Facebook:In Bưu điện - Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp
Các tin khác: