HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM PTP - INVOICE (P1)

Phần 1 : Quy trình Lập Hóa đơn điện tử

 
Hóa đơn điện tử là một trong những phương tiện không thể thiếu của tổ chức, doanh nghiệp. Qua video này, PTP-Invoice sẽ hướng dẫn Quy trình lập Hóa đơn điện tử bằng những thao tác vô cùng đơn giản, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình quản lý hóa đơn và kê khai thuế. vậy hoá đơn điện tử là gì và quy trình lập Hóa đơn điện tử trên phần mềm hoá đơn điện tử PTP-Invoice như thế nào, mời Quý khách hàng xem nội dung bài viết dưới đây.

Bước 1: Truy cập link vào phần mềm
Người sử dụng truy cập vào link phần mềm với tên đăng nhập do admin tạo và lập


Bước 2 : Truy cập Hóa đơn điện tử 01GTKT
Tại giao diện trang chủ
1. Kích mũi tên đổ xuống "Hóa đơn"
2. Tích chọn lập Hóa đơn
3. Chọn Hóa đơn giá trị gia tăng

 

Bước 3 : Thêm mới
1. Kích mũi tên đổ xuống
2. Tích chọn ký hiệu
3. Ấn nút thêm hoặc phím tắt F4 để thêm

 
 
Bước 4 : Khai báo thông tin công dân
Người sử dụng sẽ khai báo :
1. Tên người mua
2. Địa chỉ

 
Bước 5: Khai báo thông tin hàng hóa
Tại ô mã hàng, người sử dụng có thể gõ ký tự liên quan đến mã để tìm hoặc ấn mũi tên xuống để chọn mã đã có sẵn

 

 
Sau khi đã chọn xong mã, ấn TAB qua điền số lượng, tab đến cuối dòng
 

 
Ấn nút “Nhận” hoặc phím tắt F10 để lưu lại
 

 
Ghi xong ta được danh sách hóa đơn ở trạng thái chờ ký
 
 
[Phần 2 : Quy trình Ký Hóa đơn]